Động cơ chạy thuyền HangKai HK-3,5HP-2T

Model: HangKai HK-3,5HP-2T

Trạng thái: Còn hàng

Bảo hành: 12 Tháng

Giá bán: Liên hệ(chưa VAT)
Thống số kỹ thuật

Tỉ số truyền   27/13(2.08)
Công xuất MAX    2,5KW
Động cơ 2 thì đốt trong
Nguyên liệu xăng pha nhớt
Hệ thống truyền lửa điện tử (CDI)
Làm mát bằng nước
Khởi động bằng giật nổ
Điều khiển tốc độ gas tay
Tốc độ trục tối đa 5000 vòng/phút
Tỉ lệ pha xăng 50:1
Trọng lượng 9,7KG

Mô tả Động cơ chạy thuyền HangKai HK-3,5HP-2T

Động cơ chạy thuyền HangKai HK-3,5HP-2T

Một số lưu ý khi sử dụng động cơ chạy thuyền HangKai Công Suất 3,5 HP HK-3,5HP-2T
-Khi máy mới sử dụng lần đầu chú ý pha tỉ lệ nhớt cao, vì máy là động cơ 2 thì ( 2 thời) nên thời gian hoạt động của 8 tiếng đầu tiên nên pha tỉ lệ 4% nhớt tượng ứng với 30Lít Xăng+1 Lít Nhớt. máy hoạt động sau 8 tiếng thì pha tỉ lệ nhớt 2% tương ứng 50 lít xăng+1lít nhớt( Dầu nhờn) mã dầu nhớt 5W-40 Hoặc 10W-40 Đều được.
-Chú Ý tuyệt đối không Khởi Động Máy Trên Cạn, và thử máy trên cạn.
-Chỉ cần giật khởi động 1-2  lần 1 cách nhanh chóng là được
-Khi động cơ đang bị nguội lạnh,  cần làm ấm động cơ bằng cách  nổ tại chỗ 2-3 phút trước khi chạy nếu không sẽ làm giảm tuổi thọ của động cơ
-Nếu khởi động nhanh động cơ 4-5 lần mà không được thì vặn ga động cơ từ từ rồi khởi động lại
-Nếu nước không chảy ra khỏi các lỗ làm mát thì cần phải kiểm tra lại xem có bị tắc ở chỗ nào không
-Không mở máy động cơ trong khi đang chạy nếu không sẽ làm hỏng động cơ
Các tính năng của máy
* Nhỏ gọn và nhẹ
* Hệ thống đánh lửa CDI cải tiến để khởi động dễ dàng
* Điều khiển giảm xiết chặt để dễ dàng điều khiển và an toàn
* Hệ thống làm lạnh nước điều khiển nhiệt độ cho nhiệt độ động cơ ổn định
* An toàn dây đai / khẩn cấp Tắt
* Thuận tiện, dễ dàng để theo dõi chỉ số đo mức dầu
* hệ thống giảm rung


Hướng dẫn sử dụng động cơ thuyền:
- Nhấn nhẹ nút  đổ dầu để đổ dầu vào bình xăng cho đến khi thấy dầu lên trên cùng của cột trong suốt
- Để van xăng ở vị trí đóng, nếu muốn nổ động cơ thì để van xăng ở vị trí mở hoàn toàn
- Kéo để nổ, kéo từ từ cho đến khi bạn cảm nhận bánh răng bắt đầu quay sau đó giật nhanh. Sau khi động cơ đã khởi động, đóng van xăng lại.
- Trong quá trình khởi động, nếu xăng vào trong máy quá nhiều sẽ gây sặc xăng và khó khởi động, thì bạn phải tháo bugi ra, mở hoàn toàn van xăng, kéo cần khởi động 5-6 lần, sau đó lắp lại bugi và khởi động lại các bước ở trên
- Sau khi khởi động xong, bạn để máy nổ tại vị trí từ 3-5 phút để làm nóng máy, sau đó mới chạy theo các tốc độ bạn muốn
- Để tắt máy, bạn đưa động cơ  về tốc độ thấp nhất, giữ ít nhất 30 giây sau đó mới tắt máy
- Tuyệt đối không được đóng van xăng để tắt máy, nếu không động cơ sẽ bị nóng do ủ nhiệt và dễ bị hỏng 

Ý kiến bạn đọc

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời
Gửi bình luận

Bấm vào đây để thay đổi mã hiển thị

Gửi Làm lại

Giao hàng nhanh toàn quốc
Trong 1h với nội thành
Đổi trả trong 30 ngày, thủ tục đơn giản và nhanh chóng
Bảo hành cả cháy nổ
lên tới 24 tháng
Hotline
P 12A08 Tòa nhà Smile building - Nguyễn cảnh Dị - Hoàng mai - Hà Nội: 024 3568 3986 - 024 3568 3959 - 038 616 3333 Mail:sandienmay.vn@gmail.com
 
Hỗ trợ trực tuyến
0.24378 sec| 2490.102 kb